Kakuchou Shoujo-Kei Trinary - Augmented Reality Girls Trinary Việt Sub (2017)RSS Kakuchou Shoujo-Kei Trinary - Augmented Reality Girls Trinary Việt Sub (2017)
Kakuchou Shoujo-Kei Trinary - Augmented Reality Girls Trinary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/34)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về năm cô gái chiến đấu với một nhiệm vụ đặc biệt trong máy bay của sự tồn tại ở phía bên kia của màn hình. Các thiết lập của câu chuyện là khu vực đô thị của thủ đô Nhật Bản.
Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of Magic

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of MagicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Unknown2018-07-26 05:12:55

Kakuchou Shoujo-Kei Trinary - Augmented Reality Girls Trinary Việt Sub (2017)

câu chuyện nói về năm cô gái chiến đấu với một nhiệm vụ đặc biệt trong máy bay của sự tồn tại ở phía bên kia của màn hình các thiết lập của câu chuyện là khu vực đô thị của thủ đô nhật bảnkakuchou shoujo,kei trinary,xem phim kakuchou shoujo,kei trinary,download kakuchou shoujo,kei trinary,xem online kakuchou shoujo,kei trinary hd,xem kakuchou shoujo,kei trinary nhanh,tai phim kakuchou shoujo,kei trinary,augmented reality girls trinary,xem phim augmented reality girls trinary,download augmented reality girls trinary,xem online augmented reality girls trinary hd,xem augmented reality girls trinary nhanh,tai phim augmented reality girls trinary