K: Seven Stories Movie 1 - R:b - Blaze - K-Project 7 Stories Việt Sub (2018)RSS K: Seven Stories Movie 1 - R:b - Blaze - K-Project 7 Stories Việt Sub (2018)
K: Seven Stories Movie 1 - R:b - Blaze - K-Project 7 Stories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm sau khi Scepter 4 tan rã, băng đảng Homra do Xích Vương Suoh Mikoto lãnh đạo đã gây ra những cuộc bạo loạn vô cùng mất kiểm soát. Trong bối cảnh đó, người ta bắt đầu báo cáo về những dấu hiệu cho sự ra đời của một Thanh Vương mới.
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny DayViệt Sub Năm: 2015

Với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015. Để đáp lại sự nhiệt thành của fan, nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút, đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.

Yuruyuri Yuru Yuri Ten.Diễn Viên: Mayumi Tanaka,Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Hiroaki Hirata,Ikue Ohtani,Yuriko

Yuruyuri Yuru Yuri TenViệt Sub Năm: 2019

OVA kỉ niệm 10 năm của Yuru Yuri. Câu chuyện học đường tưng tửng của bốn cô nàng biến câu lạc bộ trà đạo thành câu lạc bộ giải trí.

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: Reunion.Diễn Viên: Mayumi Tanaka,Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Hiroaki Hirata,Ikue Ohtani,Yuriko

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: ReunionViệt Sub Năm: 2015

Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3.Diễn Viên: Mayumi Tanaka,Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Hiroaki Hirata,Ikue Ohtani,Yuriko

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3Việt Sub Năm: 2013

kéo dài gần 60 phút nhưng thật sự rất cảm động, đây là trích đoạn được nhóm crazy-sub.vn phát hành và lên sóng youtube. Cốt truyện diễn ra sau khi Ultimate Ninja Storm 2 và nó bắt đầu với các nhà lãnh đạo của tất cả các thôn, các Kage, tụ tập để thảo luận về các cuộc tấn công khủng bố gần đây của tổ chức tội phạm Akatsuki và sự tham gia của cựu ninja Mộc Diệp Sasuke Uchiha trên một mới nhất.

Unknown2020-03-25 09:38:34

K: Seven Stories Movie 1 - R:b - Blaze - K-Project 7 Stories Việt Sub (2018)

một năm sau khi scepter 4 tan rã băng đảng homra do xích vương suoh mikoto lãnh đạo đã gây ra những cuộc bạo loạn vô cùng mất kiểm soát trong bối cảnh đó người ta bắt đầu báo cáo về những dấu hiệu cho sự ra đời của một thanh vương mớik,seven stories movie 1,r,b,blaze,xem phim k,seven stories movie 1,r,b,blaze,download k,seven stories movie 1,r,b,blaze,xem online k,seven stories movie 1,r,b,blaze hd,xem k,seven stories movie 1,r,b,blaze nhanh,tai phim k,seven stories movie 1,r,b,blaze,k,project 7 stories,xem phim k,project 7 stories,download k,project 7 stories,xem online k,project 7 stories hd,xem k,project 7 stories nhanh,tai phim k,project 7 stories