It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)RSS It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)
It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After saving her town from a psychotic killer, Winnie Carruthers life is less than wonderful. When she wishes shed never been born, she finds herself in a nightmare parallel universe where without her, things could be much, much worse.
Vết Bớt Tai Ương Disc Fairy.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Vết Bớt Tai Ương Disc FairyThuyết Minh Năm: 2017

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Tượng Sáp Ma Hong Hoon.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Tượng Sáp Ma Hong HoonViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của cha Ploy tại khu bắn cung tưởng chừng như là một tai nạn không lường trước, cho tới khi người đàn ông bí ẩn, Nop, xuất hiện và đưa ra cái nhìn đối lập: cái chết của ông là do một bức tượng sáp đã được dựng lên. Ploy bỏ ngoài tai lời cảnh báo của Nop vì cho rằng anh là một người đáng ngờ với quá khứ chứa đầy sự ân hận của bản thân. Cho đến khi từng người thân trong gia đình qua đời với tai nạn tương tự, cô mới vội vã đi tìm kẻ đã dàn xếp kế hoạch nham hiểm này. Trong quá trình đào

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Unknown2023-11-27 16:19:28

It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)

after saving her town from a psychotic killer winnie carruthers life is less than wonderful when she wishes shed never been born she finds herself in a nightmare parallel universe where without her things could be much much worseit,039,s a wonderful knife,xem phim it,039,s a wonderful knife,download it,039,s a wonderful knife,xem online it,039,s a wonderful knife hd,xem it,039,s a wonderful knife nhanh,tai phim it,039,s a wonderful knife,tyler macintyre,xem phim tyler macintyre,download tyler macintyre,xem online tyler macintyre hd,xem tyler macintyre nhanh,tai phim tyler macintyre