In/spectre - Kyokou Suiri Việt Sub (2020)RSS In/spectre - Kyokou Suiri Việt Sub (2020)
In/spectre - Kyokou Suiri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn là một cô bé, Kotoko đã bị youkai bắt cóc. Những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới, nhân – yêu. Nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó, một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà Kotoko phải trả
Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Unknown2020-03-29 12:24:04

In/spectre - Kyokou Suiri Việt Sub (2020)

khi còn là một cô bé kotoko đã bị youkai bắt cóc những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới nhân – yêu nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà kotoko phải trảinspectre,xem phim inspectre,download inspectre,xem online inspectre hd,xem inspectre nhanh,tai phim inspectre,kyokou suiri,xem phim kyokou suiri,download kyokou suiri,xem online kyokou suiri hd,xem kyokou suiri nhanh,tai phim kyokou suiri