Initial D - Fifth Stage Việt Sub (2012)RSS Initial D - Fifth Stage Việt Sub (2012)
Initial D - Fifth Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần thứ 5 này diễn ra tại Kanagawa, một lần nữa Takumi Fujiwara sẽ phải biểu diễn kỹ năng tuyệt đỉnh của mình với chiếc xe 86 (Hachi-roku) huyền thoại.
Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Sakura Taisen Sakura Wars

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Unknown2016-01-03 23:24:15

Initial D - Fifth Stage Việt Sub (2012)

phần thứ 5 này diễn ra tại kanagawa một lần nữa takumi fujiwara sẽ phải biểu diễn kỹ năng tuyệt đỉnh của mình với chiếc xe 86 hachi roku huyền thoạiinitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,fifth stage,xem phim fifth stage,download fifth stage,xem online fifth stage hd,xem fifth stage nhanh,tai phim fifth stage