Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009)RSS Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009)
Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa Hàng hải từ Trung Đông đến Trung Quốc, bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng, nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng. . . cho đến bây giờ. Năm 1998, kỹ sư người Đức Tilman Walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng, bạc và gốm còn nguyên vẹn.
Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro

Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of HanejiroViệt Sub Năm: 2001

Một con robot được phái đi từ hành tinh Deka với mục đích sẽ xâm lăng Trái Đất cùng với con quái vật mạnh nhất tên là Unza. Khi đó, Hanejiro được hành tinh của mình gửi về lại Trái Đất nhưng khi đáp xuống lại rơi vào tay đám người từ hành tinh Meiji. Vậy liệu Hanejiro sẽ ra sao khi rơi vào tay đám người đó và Ultraman Dyna sẽ cứu Trái Đất bằng cách nào? Đón xem, Ultraman Dyna - Sự trở lại của Hanejiro.

Kamen Rider Agito Special A New Transformation

Kamen Rider Agito Special A New TransformationViệt Sub Năm: 2010

Là phần đặc biệt của loạt phim Kamen Rider Agito. Ban đầu, bộ phim được đặt giữa tập 35 và 36. Được công chiếu vào ngày 1 tháng 10 năm 2001. Phim bao gồm 3 Rider chính và sự xuất hiện của hệ thống Kamen Rider G3-Mid và Agito Shinning Form. Nội dung: Shouichi gặp lại một người bạn cũ và giáo viên cũ của anh. Họ bị một Unknown tấn công. Trong lúc đó, Shouichi biến hình thành Agito Burning Form nhưng không thể kiểm soát. Sau này, chính giáo viên cũ đã giúp anh có thể kiếm soát sức mạnh đó. Tất cả

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action.Diễn Viên: Demi Lovato,Marissa Callanhan,Dianna De La Garza

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Unknown2020-07-04 13:23:22

Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009)

nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa hàng hải từ trung đông đến trung quốc bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng cho đến bây giờ năm 1998 kỹ sư người đức tilman walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng bạc và gốm còn nguyên vẹnhuyền thoại về thuyền trưởng sinbad,xem phim huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,download huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,xem online huyền thoại về thuyền trưởng sinbad hd,xem huyền thoại về thuyền trưởng sinbad nhanh,tai phim huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,secrets of the tang treasure ship,xem phim secrets of the tang treasure ship,download secrets of the tang treasure ship,xem online secrets of the tang treasure ship hd,xem secrets of the tang treasure ship nhanh,tai phim secrets of the tang treasure ship