Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)RSS Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)
Hương Vị Trà - The Taste Of Tea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.
Hãy Yêu Đến Cùng Playing For Keeps.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For KeepsViệt Sub Năm: 2012

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Unknown2020-06-21 11:11:44

Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)

câu chuyện về gia đình haruno sống trong một căn nhà cổ ở một vùng nông thôn ngoại thành tokyo nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước nhật hai đứa trẻ ngày ngày tới trường người cha đi làm người mẹ làm nội trợ và ông nội sống chung với cả nhàhương vị trà,xem phim hương vị trà,download hương vị trà,xem online hương vị trà hd,xem hương vị trà nhanh,tai phim hương vị trà,the taste of tea,xem phim the taste of tea,download the taste of tea,xem online the taste of tea hd,xem the taste of tea nhanh,tai phim the taste of tea