Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019)RSS Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019)
Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến phiêu lưu đến một vùng đảo ít người biết đến, 4 cô gái Mia (Sophie Nélisse), Sasha (Corinne Foxx), Nicole (Sistine Stallone) và Alexa (Brianne Tju) quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người Maya dưới đáy đại dương.
Đừng Nghe Don’T Listen

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The Evil.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Ruth Sundell,Daniel Genalo

Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The EvilViệt Sub Năm: 2012

Giáo viên trung học Seiji Hasumi (Hideaki Ito) 32 tuổi, một người rất được đám học sinh của mình yêu mến và cả sự tôn trọng của các đồng nghiệp trong trường. Thế nhưng đằng sau lớp mặt nạ đó, Hasumi là một kẻ rối loạn tâm thần và phản xã hội. Theo hắn để đối phó với những vấn đề trong trường học là bắt nạt và những bậc phụ huynh áp đặt con cái, có một cách dễ dàng hơn cả là giết học sinh từng đứa từng đứa một…Không đơn thuần chỉ là một bộ phim giật gân rẻ tiền (lấy bạo lực học đường như một

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Unknown2020-06-16 14:06:00

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019)

trong chuyến phiêu lưu đến một vùng đảo ít người biết đến 4 cô gái mia sophie nélisse sasha corinne foxx nicole sistine stallone và alexa brianne tju quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người maya dưới đáy đại dươnghung thần đại dương,thảm sát,xem phim hung thần đại dương,thảm sát,download hung thần đại dương,thảm sát,xem online hung thần đại dương,thảm sát hd,xem hung thần đại dương,thảm sát nhanh,tai phim hung thần đại dương,thảm sát,47 meters down,uncaged,xem phim 47 meters down,uncaged,download 47 meters down,uncaged,xem online 47 meters down,uncaged hd,xem 47 meters down,uncaged nhanh,tai phim 47 meters down,uncaged