Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015)RSS Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015)
Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit
Diễn viên: Chang Yiran, Jiajia Liu, Ying Fei
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?
Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Cô Dâu Quỷ The Weird Bride.Diễn Viên: Ramin Karimloo,Sierra Boggess,Hadley Fraser

Cô Dâu Quỷ The Weird BrideViệt Sub Năm: 2016

kể về Lệ Nương, một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong Thẩm gia trang. Nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của Thẩm lão gia, cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đình

Unknown2020-02-11 18:22:51

Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015)

một nữ giáo viên tên liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho cherry từ khi liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ bí ẩn đã diễn ra dần dần một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện liệu liu có thể vượt qua thử thách này khônghồn ma song sinh,xem phim hồn ma song sinh,download hồn ma song sinh,xem online hồn ma song sinh hd,xem hồn ma song sinh nhanh,tai phim hồn ma song sinh,twin spirit,xem phim twin spirit,download twin spirit,xem online twin spirit hd,xem twin spirit nhanh,tai phim twin spirit,chang yiran,jiajia liu,ying fei