Hỏa Vân Tà Thần - Hua Yun Xie Shen Việt Sub (2020)RSS Hỏa Vân Tà Thần - Hua Yun Xie Shen Việt Sub (2020)
Hỏa Vân Tà Thần - Hua Yun Xie Shen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.
Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Unknown2020-01-05 18:30:20

Hỏa Vân Tà Thần - Hua Yun Xie Shen Việt Sub (2020)

bộ phim kể về hoả vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và ngườihỏa vân tà thần,xem phim hỏa vân tà thần,download hỏa vân tà thần,xem online hỏa vân tà thần hd,xem hỏa vân tà thần nhanh,tai phim hỏa vân tà thần,hua yun xie shen,xem phim hua yun xie shen,download hua yun xie shen,xem online hua yun xie shen hd,xem hua yun xie shen nhanh,tai phim hua yun xie shen