Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên - As Flowers Fade And Fly Across The Sky Việt Sub (2017)RSS Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên - As Flowers Fade And Fly Across The Sky Việt Sub (2017)
Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên - As Flowers Fade And Fly Across The Sky
Diễn viên: Quy Á Lôi, Hà Nhuận Đông, Trương Hình Dư, Charlie Hunnam, Lý Tâm Ngãi
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (66/66)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai nhân vật chính là Hoa Mãn Thiên và Tạ Thiên Tầm. Thành Thần Kinh có 4 gia tộc lớn được hoàng đế coi trọng là: Tiêu gia, Tư Mã gia, Hoa gia và Tạ gia. Đại công tử nhà họ Hoa – Hoa Mãn Thiên cùng thiên kim Tạ Gia – Tạ Thiên Tầm vốn là thanh mai trúc mã, đã hứa hôn với nhau.
Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Hoa Gian Tân Nương Believe In Love.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Hoa Gian Tân Nương Believe In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Lục Nguyệt Nhi 17 tuổi là chủ tiệm mì Vân Nguyệt. Hoa Diệc Nam có vẻ ngoài anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối, luôn làm mọi cách để có được thứ mình muốn. Tuy mới có 20 tuổi nhưng Diệc Nam đã được hàng vạn dân chúng sùng bái.

Ngự Giao Ký The Blue Whisper.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Ngự Giao Ký The Blue WhisperThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Unknown2018-12-01 06:49:15

Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên - As Flowers Fade And Fly Across The Sky Việt Sub (2017)

hai nhân vật chính là hoa mãn thiên và tạ thiên tầm thành thần kinh có 4 gia tộc lớn được hoàng đế coi trọng là tiêu gia tư mã gia hoa gia và tạ gia đại công tử nhà họ hoa – hoa mãn thiên cùng thiên kim tạ gia – tạ thiên tầm vốn là thanh mai trúc mã đã hứa hôn với nhauhoa tạ hoa phi hoa mãn thiên,xem phim hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên,download hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên,xem online hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên hd,xem hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên nhanh,tai phim hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên,as flowers fade and fly across the sky,xem phim as flowers fade and fly across the sky,download as flowers fade and fly across the sky,xem online as flowers fade and fly across the sky hd,xem as flowers fade and fly across the sky nhanh,tai phim as flowers fade and fly across the sky,quy á lôi,hà nhuận đông,trương hình dư,charlie hunnam,lý tâm ngãi