Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018)RSS Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018)
Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.
Liar Game Season 2 Trò Chơi Dối Trá Phần 2

Liar Game Season 2 Trò Chơi Dối Trá Phần 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

Kanzaki Nao ngây thơ cùng với tay lừa đảo tài ba Akiyama Shinichi không còn nghe thấy tin tức gì từ tổ chức LIAR GAME sau khi vòng chung kết, xem ra họ đã an toàn thoát khỏi trò trơi cay nghiệt này. Nhưng Nao lại nhận được thiệp mời, và một lần nữa vị cuốn vào trò chơi. Lần này, cô hợp sức với Shinichi với kẻ thù trước Fukunaga, đối mặt với 3 người chơi khác trong những trò lừa đảo như “Ru-lét Nga 24” và “Xì phé 17”

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long Night

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long NightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Phim phá án 12 tập “Chân Tướng Thầm Lặng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Đêm Trường Tăm Tối” của Tử Kim Trần sắp lên sóng iQiyi. Phim do Liêu Phàm, Bạch Vũ, Đàm Trác, Ninh Lý, Hoàng Nghiêu, Lục Tư Vũ đóng chính, kể về kiểm sát viên Giang Dương trải qua nhiều năm trời đi tìm chân tướng của vụ án.

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of Mission.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of MissionViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố CTU HK ... 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp , chống khủng bố , họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu, liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp ko?

Unknown2019-09-16 18:47:41

Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018)

một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt istanbul trong hành trình này không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè những người sẽ giúp anh tahộ thần phần 2,xem phim hộ thần phần 2,download hộ thần phần 2,xem online hộ thần phần 2 hd,xem hộ thần phần 2 nhanh,tai phim hộ thần phần 2,the protector season 2,xem phim the protector season 2,download the protector season 2,xem online the protector season 2 hd,xem the protector season 2 nhanh,tai phim the protector season 2