Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal Việt Sub (2016)RSS Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal Việt Sub (2016)
Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tin tức về sự biến mất của chiếc quần lót được thông báo mỗi ngày. Kyosuke vẫn đội cái quần lót của Aiko để chiến đấu với cái ác. Tiếp nối sự thành công đạo diễn Yuichi Fukuda cùng dàn diễn viên quen thuộc đã quay trở lại với phần hai HK: Forbidden Super Hero The Abnormal Crisis, hứa hẹn sẽ nâng đẳng cấp biến thái lên một level mới, mang tiếng cười và những giây phút “hốt hoảng” tột độ đến với khán giả.
Frantz Music Box.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Frantz Music BoxViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh diễn ra sau cuộc chiến tranh Thế Giới thứ 1, một cô gái trẻ người Đức đang đau buồn về cái chết của vị hôn phu thì tình cờ cô gặp một người đàn ông Pháp đến viếng mộ vị hôn thê của mình. Và cuộc tình bắt đầu từ đó.

Initiation Love Inishieshon Rabu.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Initiation Love Inishieshon RabuViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh Shizuoka và Tokyo, Nhật Bản vào cuối năm 1980. Suzuki là một sinh viên đại học ở Shizuoka cố gắng tìm một công việc. Mayu là một viên vệ sinh răng miệng. Họ gặp nhau qua hẹn họ giấu mặt và bắt đầu hẹn hò, nhưng Suzuki tìm một công việc tại Tokyo và đến đó. Họ bắt đầu một mối quan hệ đường dài, nhưng mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

Kamen Rider Zo Kamen Raidā Zetto Ō.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Kamen Rider Zo Kamen Raidā Zetto ŌViệt Sub Năm: 1993

Tiến sĩ Mochizuki đã thành công trong việc tạo ra quái vật bất tử Doras (Neo Seimeitai/Dạng sống mới), nó là một sinh vật có thể biến đổi thành bất cứ hình dạng gì theo ý muốn. Doras ngày càng trưởng thành và hoàn thiện, sớm nhận ra được điều này và như có một thế lực gì đó mách bảo

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: Gokudoruzu.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: GokudoruzuViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm Yakuza do mắc phải sai lầm chí tử nên đã bị ông trùm đưa sáng Thái chuyển giới. Giờ đây 3 chàng trai phải trở thành Idol để kiếm tiền và chuộc tội cho băng nhóm. Câu chuyện xoay quanh sự kiện Idol Summit và âm mưu phá hoại của chủ tịch Koizumi Seijiro (Dori Sakurada)

Unknown2017-03-15 00:33:13

Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal Việt Sub (2016)

tin tức về sự biến mất của chiếc quần lót được thông báo mỗi ngày kyosuke vẫn đội cái quần lót của aiko để chiến đấu với cái ác tiếp nối sự thành công đạo diễn yuichi fukuda cùng dàn diễn viên quen thuộc đã quay trở lại với phần hai hk forbidden super hero the abnormal crisis hứa hẹn sẽ nâng đẳng cấp biến thái lên một level mới mang tiếng cười và những giây phút “hốt hoảng” tột độ đến với khán giảhk2,siêu nhân biến thái 2,xem phim hk2,siêu nhân biến thái 2,download hk2,siêu nhân biến thái 2,xem online hk2,siêu nhân biến thái 2 hd,xem hk2,siêu nhân biến thái 2 nhanh,tai phim hk2,siêu nhân biến thái 2,the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal,xem phim the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal,download the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal,xem online the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal hd,xem the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal nhanh,tai phim the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal