Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3 Việt Sub (2009)RSS Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3 Việt Sub (2009)
Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3
Diễn viên: Chris Carmack, Rachel Miner, Melissa Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.
Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Unknown2020-08-14 12:08:01

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3 Việt Sub (2009)

xoay quanh nhân vật sam reed một người có khả năng quay ngược thời gian và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì dù vô tình hay hữu ý thì một cách dây chuyền quá khứ cũng làm hiện tại thay đổihiệu ứng cánh bướm 3,xem phim hiệu ứng cánh bướm 3,download hiệu ứng cánh bướm 3,xem online hiệu ứng cánh bướm 3 hd,xem hiệu ứng cánh bướm 3 nhanh,tai phim hiệu ứng cánh bướm 3,the butterfly effect 3,xem phim the butterfly effect 3,download the butterfly effect 3,xem online the butterfly effect 3 hd,xem the butterfly effect 3 nhanh,tai phim the butterfly effect 3,chris carmack,rachel miner,melissa jones