Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)RSS Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)
Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13+Ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.
Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Koisuru Asteroid Koisuru Shouwakusei.Diễn Viên: Puchi Eva,Eva,School,Eas,Eos,Neon Genesis Evangelion,School

Koisuru Asteroid Koisuru ShouwakuseiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Mirai, cô gái luôn mơ ước được tham gia vào CLB Thiên Văn khi mới bước vào cao trung, sau khi gặp một cậu bạn và hứa sẽ khám phá các tiểu hành tinh mới khi cô còn nhỏ. Nhưng khi cô vào học, CLB Thiên Văn đã bị xóa sổ vào một năm trước và bây giờ nó đã bị gộp lại chung với CLB Khoa Học Địa Cầu.

Unknown2019-07-11 19:23:14

Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)

bắt đầu với một cô bé tên kumiko oumae từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất bạn cùng lớp của kumiko là hazuki và sapphire quyết định tham gia vào clb nhưng kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ reinahibike euphonium,xem phim hibike euphonium,download hibike euphonium,xem online hibike euphonium hd,xem hibike euphonium nhanh,tai phim hibike euphonium,sound euphonium,xem phim sound euphonium,download sound euphonium,xem online sound euphonium hd,xem sound euphonium nhanh,tai phim sound euphonium