Hạt Táo - Appleseed Chưa Sub (2004)RSS Hạt Táo - Appleseed Chưa Sub (2004)
Hạt Táo - Appleseed
Diễn viên: Ai Kobayashi, Jûrôta Kosugi, Yuki Matsuoka, Asumi Miwa, Akimoto Tsubasa, Jack Aubree
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2131, thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh. Duenan, một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến Olympus.Tại đây, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình Briareos. Cùng với nhau, họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của Olympus giao phó
Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Con Hư Tại Mẹ Beautiful BoyChưa Sub Năm: 2011

nói về Bill (Michael Sheen) và Kate (Maria Bello) rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học, rồi kết thúc bằng việc tự sát. Trong đám tang và suốt những ngày sau đó, họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh - những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờ.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal Hotel.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal HotelChưa Sub Năm: 2023

Hanna và Liv, hai du khách đến từ Bắc Mỹ, đang thực hiện chuyến hành trình bụi đời ở Úc. Khi họ gặp khó khăn về tài chính, Liv, người luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu, thuyết phục Hanna tham gia vào một công việc tạm thời ở quầy bar của một quán rượu mang tên The Royal Hotel ở một thị trấn khai thác mỏ xa xôi ở vùng hoang dã Outback.

Hỏa Tháp Crystal Inferno.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Hỏa Tháp Crystal InfernoChưa Sub Năm: 2018

Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Unknown2017-03-15 07:01:03

Hạt Táo - Appleseed Chưa Sub (2004)

năm 2131 thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh duenan một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến olympustại đây cô đã gặp lại người yêu cũ của mình briareos cùng với nhau họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của olympus giao phóhạt táo,xem phim hạt táo,download hạt táo,xem online hạt táo hd,xem hạt táo nhanh,tai phim hạt táo,appleseed,xem phim appleseed,download appleseed,xem online appleseed hd,xem appleseed nhanh,tai phim appleseed,ai kobayashi,jûrôta kosugi,yuki matsuoka,asumi miwa,akimoto tsubasa,jack aubree