Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)RSS Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)
Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.
Kẻ Xấu Đẹp Trai Megamind.Diễn Viên: Brad Pitt,Will Ferrel

Kẻ Xấu Đẹp Trai MegamindViệt Sub Năm: 2010

Được phát hành ở định dạng 3-D, Megamind kể về câu chuyện một kẻ ác đến từ hành tinh khác bị rơi xuống Trái Đất sau khi hành tinh quê nhà bị hủy diệt. Đồng hành với hành trình đến Trái Đất của Megamind là người hùng Metroman. Trong khi Metroman rơi vào một gia đình đầm ấm, thì Megamind lại rơi vào khu trại cải tạo và được các tù nhân nuôi nấng. Như một điều tất yếu, kẻ xấu Megamind phải ra sức “kiếm chuyện” với người hùng Metroman, và tìm cách phá hoại thành phố. Thế nhưng, mọi kế hoạch xấu xa

Siêu Khuyển Super Buddies.Diễn Viên: John Ratzenberger,Michael Teigen,Jason Earles

Siêu Khuyển Super BuddiesViệt Sub Năm: 2013

5 chú Chó có siêu năng lực đến từ hành tinh khác mang trong mình sứ mệnh tuyệt vời để giải cứu trái đất, nhưng không phải vậy, chỉ càng gây rắc rối trong những trò tinh nghịch của chúng mà thôi.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: John Ratzenberger,Michael Teigen,Jason Earles

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh.Diễn Viên: John Ratzenberger,Michael Teigen,Jason Earles

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Unknown2020-09-06 16:34:50

Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)

lucky luke huyền thoại sống của miền tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà dalton nổi tiếng xấu xa tới trái táo đại xét xử lần thứ một triệu tất nhiên anh em nhà dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất trốn thoát cướp nhà băng phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi một cuộc rượt đuổi giữa lucky luke và 2 anh em dalton diễn ra gay cấnhành trình về miền viễn tây thuyết minh,xem phim hành trình về miền viễn tây thuyết minh,download hành trình về miền viễn tây thuyết minh,xem online hành trình về miền viễn tây thuyết minh hd,xem hành trình về miền viễn tây thuyết minh nhanh,tai phim hành trình về miền viễn tây thuyết minh,go west a lucky luke adventure thuyết minh,xem phim go west a lucky luke adventure thuyết minh,download go west a lucky luke adventure thuyết minh,xem online go west a lucky luke adventure thuyết minh hd,xem go west a lucky luke adventure thuyết minh nhanh,tai phim go west a lucky luke adventure thuyết minh