Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu Việt Sub (2011)RSS Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu Việt Sub (2011)
Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu
Diễn viên: Ô Mai Chua
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.
Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại.Diễn Viên: Hàn Canh,Vương Âu,Kiều Chấn Vũ,Quỷ Quỷ

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ ĐạiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thông qua sự giới thiệu của người bạn của mình Danma Ryuji, Onizuka Eikichi, cựu thành viên băng đảng xe đạp huyền thoại, thăm Meishu Học viện có xu hướng các cây trong vườn như một người làm vườn bán thời gian. Học mà Yoshikawa Noboru, học sinh trong lớp giáo viên Fuyutsuki Azusa của đang bị bắt nạt bởi Uehara Kyoko và các bạn cùng lớp khác, Onizuka trở thành bạn và tiết kiệm Yoshikawa.Seeing Onizuka của giá nhưng nội tạng, phản ứng mạnh mẽ cho vấn đề giải quyết, của trường chủ tịch và chủ

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan.Diễn Viên: Hàn Canh,Vương Âu,Kiều Chấn Vũ,Quỷ Quỷ

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1.Diễn Viên: Hàn Canh,Vương Âu,Kiều Chấn Vũ,Quỷ Quỷ

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mozart in the Jungle là 1 serie phim truyền hình hài hước kể về nhạc sĩ thiên tài Mozart với những yếu tố tưởng tượng lạ mắt về thế giới lạ lẫm kì cục của âm nhạc cổ điển, tập trung vào dàn nhạc giao hưởng New York. Khi một vị nhạc trưởng về hưu, một nhạc trưởng trẻ tuổi, hấp dẫn lên thay.

Unknown2019-02-15 02:35:37

Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu Việt Sub (2011)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn nakajo do đạo diễn tài năng okada masaki phụ trách sản xuất nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mìnhhanazakarino kimitachihe,xem phim hanazakarino kimitachihe,download hanazakarino kimitachihe,xem online hanazakarino kimitachihe hd,xem hanazakarino kimitachihe nhanh,tai phim hanazakarino kimitachihe,hua yang shao nian shao nu,xem phim hua yang shao nian shao nu,download hua yang shao nian shao nu,xem online hua yang shao nian shao nu hd,xem hua yang shao nian shao nu nhanh,tai phim hua yang shao nian shao nu,ô mai chua