Hải Lang - Sea Wolves Thuyết Minh (1991)RSS Hải Lang - Sea Wolves Thuyết Minh (1991)
Hải Lang - Sea Wolves
Diễn viên: Cynthia Khan, Simon Yam, Gary Chow
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.
Vịnh Xuân Quyền Wing Chun.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Donnie Yen,King,Tan Yuen

Vịnh Xuân Quyền Wing ChunViệt Sub Năm: 1994

nói về một người con gái rất đẹp tên là Nghiêm Vĩnh Xuân,nhưng tính tình thì lúc nào cũng như con trai,rất chi hiếu động.Sau này lớn lên,tính cách vẫn không thay đổi,cô nổi tiếng với môn võ Vịnh Xuân Quyền. Trong một lần sơn tặc đến cướp của dân làng,Vịnh Xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc trọng thương,buộc Trại Chủ phải xuất tướng,từ đó giữa hai người có cuộc giao tranh ác liệt

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2001

Vào thời nhà Minh, tên thái giám tàn ác, khát khao quyền lực Hoài Ân đã ra sức đàn áp các cuộc khởi nghĩa nông dân. Hắn ta sử dụng quân đội để tiêu diệt các đạo quân còn lại tại Dragon Inn - một nơi trú ẩn cho những tên trộm và sát thủ. Nhưng hắn không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt với một vị tướng quân hùng dũng và mưu trí ở phía trước.

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Unknown2018-08-08 14:24:09

Hải Lang - Sea Wolves Thuyết Minh (1991)

xuất năm 1991 với sự tham gia của nhậm đạt hoa gary chow norman chu cynthia khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắthải lang,xem phim hải lang,download hải lang,xem online hải lang hd,xem hải lang nhanh,tai phim hải lang,sea wolves,xem phim sea wolves,download sea wolves,xem online sea wolves hd,xem sea wolves nhanh,tai phim sea wolves,cynthia khan,simon yam,gary chow