Giao Ước Chết - The Promise Thuyết Minh (2017)RSS Giao Ước Chết - The Promise Thuyết Minh (2017)
Giao Ước Chết - The Promise
Diễn viên: Sophon Sakdaphisit, Numthip Jongrachatawiboon
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.
Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape After.Diễn Viên: Hoàng Cẩm Sân,Tăng Khánh Du,Thái Úy Văn,Hạ Bình,Hoàng Nhất Phi

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape AfterViệt Sub Năm: 1984

Một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu. Đêm đó, cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng (do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa) đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ. Mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nào

Unknown2018-03-11 04:40:22

Giao Ước Chết - The Promise Thuyết Minh (2017)

ib và boum là đôi bạn thân từ nhỏ hai ông bố của ib và boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở thái lan bùng nổ từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay chagiao ước chết,xem phim giao ước chết,download giao ước chết,xem online giao ước chết hd,xem giao ước chết nhanh,tai phim giao ước chết,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,sophon sakdaphisit,numthip jongrachatawiboon