Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas Việt Sub (2016)RSS Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas Việt Sub (2016)
Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.
Nàng Frances Frances Ha.Diễn Viên: Greta Gerwig,Mickey Sumner,Adam Driver

Nàng Frances Frances HaViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim kể về cô nàng Frances, sống ở New York nhưng không có một căn hộ thực sự. Frances là thực tập sinh của một vũ đoàn nhưng không hẳn là vũ công. Cô có một người bạn thân là Sophie nhưng đã rời Frances để đến một nơi ở mới. Kể từ đó Frances phải chuyển chỗ ở liên tục và cuộc sống cũng như công việc bắt đầu nảy sinh những câu chuyện bi hài...

Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile.Diễn Viên: Greta Gerwig,Mickey Sumner,Adam Driver

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Unknown2016-12-16 07:58:16

Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas Việt Sub (2016)

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm wayne meyers là một trưởng lão và là nhân vật trung tâm của câu chuyện ông có 4 người con một vài đã có gia đình những yêu ghét thù hận hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm giáng sinhgiáng sinh sát nút,xem phim giáng sinh sát nút,download giáng sinh sát nút,xem online giáng sinh sát nút hd,xem giáng sinh sát nút nhanh,tai phim giáng sinh sát nút,almost christmas,xem phim almost christmas,download almost christmas,xem online almost christmas hd,xem almost christmas nhanh,tai phim almost christmas