Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas Việt Sub (2014)RSS Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas Việt Sub (2014)
Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas
Diễn viên: Lacey Chabert, Stephen Hagan, Jane Seymour
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?
Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A Wallflower.Diễn Viên: Emma Watson,Paul Rudd,Nina Dobrev,Logan Lerman

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A WallflowerViệt Sub Năm: 2013

Charlie - cậu học sinh đang gặp khó khăn thực sự về việc tiếp thu các từ vựng mới, cố gắng khắc phục chứng bệnh kỳ lạ của mình bằng cách gửi đi những bức thư - không người nhận. Sam, cô bạn cùng trường của cậu đã đưa cậu đến thế giới của tình dục, ma túy… The Perks Of Being A Wallflower đã chạm đến những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của các cô cậu nhóc tuổi teen. Đặc biệt, sự ngọt ngào, thi vị của tình yêu và tình bạn được dàn diễn viên của The perks of being a wallflower lột tả một cách khéo

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Unknown2019-08-19 06:07:18

Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas Việt Sub (2014)

sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng bạn sẽ từ bỏ chứgiáng sinh hoàng gia,xem phim giáng sinh hoàng gia,download giáng sinh hoàng gia,xem online giáng sinh hoàng gia hd,xem giáng sinh hoàng gia nhanh,tai phim giáng sinh hoàng gia,a royal christmas,xem phim a royal christmas,download a royal christmas,xem online a royal christmas hd,xem a royal christmas nhanh,tai phim a royal christmas,lacey chabert,stephen hagan,jane seymour