Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018)RSS Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018)
Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2
Diễn viên: Disha Patani, Deepak Dobriyal, Darshan Kumaar, Indraneel Bhattacharya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016, bom tấn hành động Bollywood mang tên Baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và Ahmed Khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho Giải Cứu
Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Unknown2020-01-21 16:18:35

Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018)

sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016 bom tấn hành động bollywood mang tên baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và ahmed khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho giải cứugiải cứu người đẹp 2,xem phim giải cứu người đẹp 2,download giải cứu người đẹp 2,xem online giải cứu người đẹp 2 hd,xem giải cứu người đẹp 2 nhanh,tai phim giải cứu người đẹp 2,baaghi 2,xem phim baaghi 2,download baaghi 2,xem online baaghi 2 hd,xem baaghi 2 nhanh,tai phim baaghi 2,disha patani,deepak dobriyal,darshan kumaar,indraneel bhattacharya