Gia Đình Là Tất Cả - Happy Family Thuyết Minh (2017)RSS Gia Đình Là Tất Cả - Happy Family Thuyết Minh (2017)
Gia Đình Là Tất Cả - Happy Family
Diễn viên: Nick Frost, Emily Watson, Jessica Brown Findlay, Jason Isaacs
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.
Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New York.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Tara Strong,Ashleigh Ball,Andrea Libman

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Unknown2020-09-12 16:00:08

Gia Đình Là Tất Cả - Happy Family Thuyết Minh (2017)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng emmy david safier berlin berlin “happy family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia chuyện phim kể về “gia đình ma quái” wishbone lúc nào cũng u ám hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đìnhgia đình là tất cả,xem phim gia đình là tất cả,download gia đình là tất cả,xem online gia đình là tất cả hd,xem gia đình là tất cả nhanh,tai phim gia đình là tất cả,happy family,xem phim happy family,download happy family,xem online happy family hd,xem happy family nhanh,tai phim happy family,nick frost,emily watson,jessica brown findlay,jason isaacs