Garo: Red Requiem - Ma Giới Kỵ Sĩ Việt Sub (2010)RSS Garo: Red Requiem - Ma Giới Kỵ Sĩ Việt Sub (2010)
Garo: Red Requiem - Ma Giới Kỵ Sĩ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không? Bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không ? Liệu nơi ấy có tương lai? Sứ mệnh của các Makai Kị Sĩ , Makai Tu Sĩ là gì? Karma là ai? Tại sao Tu Sĩ Rekka lại coi Karma là kẻ thù ? Tại sao Kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử ? Phải chăng hắn quá mù quáng ? Thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy ? Tình yêu chăng ?
Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Unknown2020-08-07 14:46:11

Garo: Red Requiem - Ma Giới Kỵ Sĩ Việt Sub (2010)

bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không liệu nơi ấy có tương lai sứ mệnh của các makai kị sĩ makai tu sĩ là gì karma là ai tại sao tu sĩ rekka lại coi karma là kẻ thù tại sao kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử phải chăng hắn quá mù quáng thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy tình yêu chănggaro,red requiem,xem phim garo,red requiem,download garo,red requiem,xem online garo,red requiem hd,xem garo,red requiem nhanh,tai phim garo,red requiem,ma giới kỵ sĩ,xem phim ma giới kỵ sĩ,download ma giới kỵ sĩ,xem online ma giới kỵ sĩ hd,xem ma giới kỵ sĩ nhanh,tai phim ma giới kỵ sĩ