Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1 Việt Sub (2016)RSS Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1 Việt Sub (2016)
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1
Diễn viên: Dominic Cooper, Joseph Gilgun, Ruth Negga
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Preacher là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.
Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Unknown2016-08-06 04:56:02

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1 Việt Sub (2016)

preacher là phiên bản live action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả garth ennis từ hãng truyện tranh dc comics vertigo bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim chúagã mục sư tội lỗi phần 1,xem phim gã mục sư tội lỗi phần 1,download gã mục sư tội lỗi phần 1,xem online gã mục sư tội lỗi phần 1 hd,xem gã mục sư tội lỗi phần 1 nhanh,tai phim gã mục sư tội lỗi phần 1,preacher season 1,xem phim preacher season 1,download preacher season 1,xem online preacher season 1 hd,xem preacher season 1 nhanh,tai phim preacher season 1,dominic cooper,joseph gilgun,ruth negga