Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein Việt Sub (2019)RSS Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein Việt Sub (2019)
Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein
Diễn viên: David Harbour, Kate Berlant, Alex Ozerov
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Harbor tìm hiểu những bí ẩn lịch sử về gia đình có truyền thống diễn xuất huyền thoại của mình, nhân dịp tìm thấy đoạn băng thất lạc từ buổi biểu diễn trên truyền hình của bố ông.
Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Thoát Thân Escape.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Unknown2020-09-25 12:12:38

Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein Việt Sub (2019)

david harbor tìm hiểu những bí ẩn lịch sử về gia đình có truyền thống diễn xuất huyền thoại của mình nhân dịp tìm thấy đoạn băng thất lạc từ buổi biểu diễn trên truyền hình của bố ôngfrankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,xem phim frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,download frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,xem online frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein hd,xem frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein nhanh,tai phim frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,frankensteins monsters monster,frankenstein,xem phim frankensteins monsters monster,frankenstein,download frankensteins monsters monster,frankenstein,xem online frankensteins monsters monster,frankenstein hd,xem frankensteins monsters monster,frankenstein nhanh,tai phim frankensteins monsters monster,frankenstein,david harbour,kate berlant,alex ozerov