Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ - Abominable Chưa Sub (2019)RSS Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ - Abominable Chưa Sub (2019)
Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ - Abominable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.
Cọp Trắng The White Tiger.Diễn Viên: Yôko Asagami,Tesshô Genda,Marie Iitoyo

Cọp Trắng The White TigerChưa Sub Năm: 2021

Tay tài xế tham vọng của một gia đình Ấn Độ giàu có dùng mưu kế và sự xảo trá để thoát khỏi cảnh nghèo và trở thành doanh nhân. Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Yôko Asagami,Tesshô Genda,Marie Iitoyo

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Con Hư Tại Mẹ Beautiful BoyChưa Sub Năm: 2011

nói về Bill (Michael Sheen) và Kate (Maria Bello) rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học, rồi kết thúc bằng việc tự sát. Trong đám tang và suốt những ngày sau đó, họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh - những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờ.

Unknown2024-05-07 22:51:01

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ - Abominable Chưa Sub (2019)

khi cô gái tuổi teen yi chloe bennet – ngôi sao của marvel’s agents of shield thủ vai chạm trán với một người tuyết yeti trên mái nhà của căn hộ cô sống tại thượng hải cô và hội bạn tinh nghịch gồm jin tenzing norgay trainor và peng albert tsai đã đặt cho nó cái tên “everest”everest,người tuyết bé nhỏ,xem phim everest,người tuyết bé nhỏ,download everest,người tuyết bé nhỏ,xem online everest,người tuyết bé nhỏ hd,xem everest,người tuyết bé nhỏ nhanh,tai phim everest,người tuyết bé nhỏ,abominable,xem phim abominable,download abominable,xem online abominable hd,xem abominable nhanh,tai phim abominable