Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars Thuyết Minh (2020)RSS Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars Thuyết Minh (2020)
Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.
Yêu Xa Long-Distance Relationship

Yêu Xa Long-Distance RelationshipThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 34/34)

Phương Tá, một vị giáo sư quý tộc nước Anh từ nước ngoài trở về (Lý Gia Văn diễn). Sau khi về nước, trở lại quê nhà thăm phụ mẫu đã quá cố, trên hòn đảo “Không Quên” đã có cuộc gặp gỡ với gái ế mạnh mẽ 29 tuổi Thời Nam (Chu Tuấn Vĩ đóng), hai người không đánh không quen, dần dần nảy sinh tình cảm.

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1Việt Sub Năm: 2003 (Tập 1/24)

Charlie Sheen vào vai ông anh Charlie Harper: viết nhạc cho thiếu nhi, làm thì chẳng bao nhiêu, mà tiền thì kiếm rất nhiều. Giàu, đẹp trai, độc thân, mê gái, sống bất cần ai. Chuyên ăn hiếp thằng em trai Alan yêu dấu. Là một phiên bản trái ngược với Alan. Thường cho thằng cháu mấy lời khuyên "tình cảm" không hợp với tuổi của nhóc lắm.

Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Unknown2021-01-22 18:33:48

Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars Thuyết Minh (2020)

kể về chủ biên lục tinh thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo đồng tiểu du hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau lục tinh thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn chật vật với cuộc sốngem rất thích anh,xem phim em rất thích anh,download em rất thích anh,xem online em rất thích anh hd,xem em rất thích anh nhanh,tai phim em rất thích anh,count your lucky stars,xem phim count your lucky stars,download count your lucky stars,xem online count your lucky stars hd,xem count your lucky stars nhanh,tai phim count your lucky stars