Em Mãi Yêu Anh - I Am Still Loving You Chưa Sub (1999)RSS Em Mãi Yêu Anh - I Am Still Loving You Chưa Sub (1999)
Em Mãi Yêu Anh - I Am Still Loving You
Diễn viên: Chae Rim, Gam Woo Seong, Cha Tae Hyun
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một câu chuyện tình, từ một tình cảm thầy trò chuyển thành một tình yêu mãnh liệt của cô nữ sinh ngây thơ trong sáng và một thầy giáo dạy cấp 3.
Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Giữa Tâm Dịch Songbird.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Unknown2019-10-29 13:58:37

Em Mãi Yêu Anh - I Am Still Loving You Chưa Sub (1999)

nói về một câu chuyện tình từ một tình cảm thầy trò chuyển thành một tình yêu mãnh liệt của cô nữ sinh ngây thơ trong sáng và một thầy giáo dạy cấp 3em mãi yêu anh,xem phim em mãi yêu anh,download em mãi yêu anh,xem online em mãi yêu anh hd,xem em mãi yêu anh nhanh,tai phim em mãi yêu anh,i am still loving you,xem phim i am still loving you,download i am still loving you,xem online i am still loving you hd,xem i am still loving you nhanh,tai phim i am still loving you,chae rim,gam woo seong,cha tae hyun