Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)RSS Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)
Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo Kỷ Tồn Hi và nàng nhân viên bé nhỏ Trần Hân Di. Anh là phú nhị đại diễn hình, trái tim luôn khát khao sự ấm áp, còn cô luôn bị người khác bắt nạt, là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chối.
Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Vua Trường Học King Of High School Life.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Unknown2020-10-04 19:44:43

Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)

kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo kỷ tồn hi và nàng nhân viên bé nhỏ trần hân di anh là phú nhị đại diễn hình trái tim luôn khát khao sự ấm áp còn cô luôn bị người khác bắt nạt là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chốiem là định mệnh đời anh,xem phim em là định mệnh đời anh,download em là định mệnh đời anh,xem online em là định mệnh đời anh hd,xem em là định mệnh đời anh nhanh,tai phim em là định mệnh đời anh,you are my destiny,xem phim you are my destiny,download you are my destiny,xem online you are my destiny hd,xem you are my destiny nhanh,tai phim you are my destiny