Em Là Ai (Bản Thái) - Who Are You (Thai Ver) Việt Sub (2020)RSS Em Là Ai (Bản Thái) - Who Are You (Thai Ver) Việt Sub (2020)
Em Là Ai (Bản Thái) - Who Are You (Thai Ver)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai chị em song sinh nhưng sống xa nhau từ nhỏ: Mild và Mean. Mean may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi nên có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán. Ở phía ngược lại, do cuộc thiếu thốn tình thương từ bé, Mild khá hiền lành và nhẫn nhịn.
Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Cú Đấm Móc Hook.Diễn Viên: Quan Hệ Hoàn Mỹ

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Unknown2020-07-06 08:01:42

Em Là Ai (Bản Thái) - Who Are You (Thai Ver) Việt Sub (2020)

kể về hai chị em song sinh nhưng sống xa nhau từ nhỏ mild và mean mean may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi nên có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán ở phía ngược lại do cuộc thiếu thốn tình thương từ bé mild khá hiền lành và nhẫn nhịnem là ai bản thái,xem phim em là ai bản thái,download em là ai bản thái,xem online em là ai bản thái hd,xem em là ai bản thái nhanh,tai phim em là ai bản thái,who are you thai ver,xem phim who are you thai ver,download who are you thai ver,xem online who are you thai ver hd,xem who are you thai ver nhanh,tai phim who are you thai ver