Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior Việt Sub (2014)RSS Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior Việt Sub (2014)
Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior
Diễn viên: Hà Thạnh Minh, Tưởng Mộng Tiệp, Cao Dương, Lữ Giai Dung, Vương Lâm, Mã Văn Long
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (37/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc chiến chốn hoàng cung, sự tranh giành quyền lực khiến huynh đệ tương tàn. Những câu chuyện bí mật, bất ngờ trong Đường đến ngai vàng sẽ được phản ánh sinh động qua 38 tập phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hà Thạnh Minh, Tưởng Mộng Tiệp, Cao Dương, Lữ Giai Dung, Vương Lâm, Mã Văn Long, Thang Tuấn Nghiệp, Lý Thái, Vương Bá Luân, Ngô Đại Dung, Thang Tuấn Tông.
Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu Liuxiang.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu LiuxiangViệt Sub Năm: 2007 (Tập 38/42)

Chàng vang danh khắp thiên hạ, giang hồ truyền tụng tên chàng. Chàng là người trong mộng của các cô gái, là công tử hào hoa phong nhã, nụ cười của chàng khiến bao người si mê. Là một kiếm khách, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chàng cũng không giết người, bàn tay chưa hề vấy máu. Chàng uống rượu, ngâm thơ, yêu quý cuộc sống, yêu thương con người, thích kết bạn, thích phiêu lưu mạo hiểm, nhưng luôn gặp nguy hóa an.

Ở Rể My Heroic Husband.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Ở Rể My Heroic HusbandThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Quách Kì Lân và Tống Dật, kể câu chuyện về Ninh Nghị, con rể của nhà buôn vải gia đình họ Tô, giúp vợ mình là Tô Đàn Nhi làm ăn, đầu tư kinh doanh, và cuối cùng anh trở thành người giàu nhất ở Giang Ninh.

Hư Nhan A Familiar Stranger.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Thập Tam Công Chúa Viên San San.Diễn Viên: Viên San San,Chu Viên Viên,Trương Thế,Trương Túc,Lưu Kình,Lý Ngọc Phong,

Thập Tam Công Chúa Viên San SanThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/30)

kể về câu chuyện của công chúa thứ 13 của triều đại cuối cùng của nhà Thanh Tân thập tam cách cách cải biên từ lịch sử có thật, kể về những năm cuối của triều đại nhà thanh sau khi thủy quân bắc dương đại bại. Từ hi thái hậu hoảng hốt lo sợ triệu gấp thập tam cách cách về cung phụ tá chính vụ. Thập tam cách cách đã đi du học nhiều năm ở tây dương nhờ vào trí tuệ, khéo léo hơn người ở giữa các thế lực cũ. Mặc dù trải qua vài lần mạo hiểm. Cuối cùng có thể rút lui nguyên vẹn

Unknown2015-01-05 10:03:56

Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior Việt Sub (2014)

xoay quanh cuộc chiến chốn hoàng cung sự tranh giành quyền lực khiến huynh đệ tương tàn những câu chuyện bí mật bất ngờ trong đường đến ngai vàng sẽ được phản ánh sinh động qua 38 tập phim phim có sự tham gia của các diễn viên hà thạnh minh tưởng mộng tiệp cao dương lữ giai dung vương lâm mã văn long thang tuấn nghiệp lý thái vương bá luân ngô đại dung thang tuấn tôngđường đến ngai vàng,xem phim đường đến ngai vàng,download đường đến ngai vàng,xem online đường đến ngai vàng hd,xem đường đến ngai vàng nhanh,tai phim đường đến ngai vàng,the legendary warrior,xem phim the legendary warrior,download the legendary warrior,xem online the legendary warrior hd,xem the legendary warrior nhanh,tai phim the legendary warrior,hà thạnh minh,tưởng mộng tiệp,cao dương,lữ giai dung,vương lâm,mã văn long