Doukyonin Wa Hiza - Tokidoki, Atama No Ue Việt Sub (2019)RSS Doukyonin Wa Hiza - Tokidoki, Atama No Ue Việt Sub (2019)
Doukyonin Wa Hiza - Tokidoki, Atama No Ue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".
Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Unknown2019-03-28 13:16:44

Doukyonin Wa Hiza - Tokidoki, Atama No Ue Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về cuộc sống của subaru mikazuki một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và haru một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là subaru và harudoukyonin wa hiza,xem phim doukyonin wa hiza,download doukyonin wa hiza,xem online doukyonin wa hiza hd,xem doukyonin wa hiza nhanh,tai phim doukyonin wa hiza,tokidoki,atama no ue,xem phim tokidoki,atama no ue,download tokidoki,atama no ue,xem online tokidoki,atama no ue hd,xem tokidoki,atama no ue nhanh,tai phim tokidoki,atama no ue