Đồng Hồ Sinh Học - Clock Việt Sub (2023)RSS Đồng Hồ Sinh Học - Clock Việt Sub (2023)
Đồng Hồ Sinh Học - Clock
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.
Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I Wish.Diễn Viên: Andrew Jacobs,Molly Ephraim,Richard Cabral

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I WishViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của 5 anh em khi học đến một ngôi nhà đổ nát của người bà đã qua đời. Mỗi người đều có tính cách hoàn toàn khác nhau, một anh chàng mọt sách, một chàng béo, một người kiêu ngạo, người nhút nhát vụng về

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Unknown2023-05-03 15:58:29

Đồng Hồ Sinh Học - Clock Việt Sub (2023)

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh conđồng hồ sinh học,xem phim đồng hồ sinh học,download đồng hồ sinh học,xem online đồng hồ sinh học hd,xem đồng hồ sinh học nhanh,tai phim đồng hồ sinh học,clock,xem phim clock,download clock,xem online clock hd,xem clock nhanh,tai phim clock