Dòng Điện Tình Yêu - May Who Thuyết Minh (2015)RSS Dòng Điện Tình Yêu - May Who Thuyết Minh (2015)
Dòng Điện Tình Yêu - May Who
Diễn viên: Narikun Ketprapakorn, Thanapob Leeratanakajorn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).
Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always Die.Diễn Viên: Chen Bolin,Wenbo Ding,Zhenyu Qiao,Shin Hyeon Joon

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always DieThuyết Minh Năm: 2015

Anh chàng Cường Tử từ nhỏ Hàn Quốc nhưng lại dạy tiếng Trung ở trường cấp 1. Đến ngày nghỉ, Cường Tử hẹn bạn bè đến đảo Jeju du lịch. Họ đã cứu một người phụ nữ bị tai nạn xe trên đường. Nào ngờ việc này đã lôi họ vào cuộc rượt đuổi thót tim khi người phụ nữ ấy vừa bị sát thủ truy đuổi để đòi lại số tiền cô ta đã trộm và lại vừa bị cảnh sát truy nã với tội danh giết người

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Unknown2020-07-04 15:29:50

Dòng Điện Tình Yêu - May Who Thuyết Minh (2015)

một kẻ lập dị ở trường trung học nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi những kẻ vô hình cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga hoạt hình cô gái mà mình thích chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên may đó là một cái tên rất phổ biến ở thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên may họ đều hỏi ngay là may nào may naidòng điện tình yêu,xem phim dòng điện tình yêu,download dòng điện tình yêu,xem online dòng điện tình yêu hd,xem dòng điện tình yêu nhanh,tai phim dòng điện tình yêu,may who,xem phim may who,download may who,xem online may who hd,xem may who nhanh,tai phim may who,narikun ketprapakorn,thanapob leeratanakajorn