Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006)RSS Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006)
Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God
Diễn viên: Henry Czerny, Michelle Merring, Frederick Charles Canada
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ghi chép lại những cuộc hành trình thật ấn tượng của một người đàn ông vật lộn quay vô gia cư, người vô tình trở thành một sứ giả tâm linh và bán chạy nhất tác giả.
Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng Iron Girl: Ultimate Weapon.Diễn Viên: Asami,Kirara Asuka,Hiroaki Iwanaga

Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng Iron Girl: Ultimate WeaponThuyết Minh Năm: 2015

Trong tương lai xa xôi, nơi mà mọi trật tự xã hội đã sụp đổ, người dân sống trong sự sợ hãi bởi những tên cướp tàn nhẫn. Tuy nhiên có những người săn chúng để kiếm sống. Trong số những thợ săn tiền thưởng, có một người phụ nữ xinh đẹp, người được cho là tốt nhất và mạnh nhất. Bằng cách mặc một bộ đồ bọc thép với công nghệ bí ẩn , cô trở nên bất khả xâm phạm

Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Unknown2018-02-07 07:41:10

Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006)

ghi chép lại những cuộc hành trình thật ấn tượng của một người đàn ông vật lộn quay vô gia cư người vô tình trở thành một sứ giả tâm linh và bán chạy nhất tác giảđối thoại với thượng đế,xem phim đối thoại với thượng đế,download đối thoại với thượng đế,xem online đối thoại với thượng đế hd,xem đối thoại với thượng đế nhanh,tai phim đối thoại với thượng đế,conversations with god,xem phim conversations with god,download conversations with god,xem online conversations with god hd,xem conversations with god nhanh,tai phim conversations with god,henry czerny,michelle merring,frederick charles canada