Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)RSS Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)
Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang
Diễn viên: Hae, Sun Bae, Seon, Kyu Jin, Han, Chul Jo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.
Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Đảo Tình Yêu Passion Island.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Đảo Tình Yêu Passion IslandViệt Sub Năm: 2013

Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Unknown2020-09-12 17:09:09

Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)

cho nam bong lee soon jae và lee mae ja jung young sook là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ sau 45 năm chung sống họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào tuy nhiên khi ký ức dần mất đi tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lạiđiều ba mẹ không kể,xem phim điều ba mẹ không kể,download điều ba mẹ không kể,xem online điều ba mẹ không kể hd,xem điều ba mẹ không kể nhanh,tai phim điều ba mẹ không kể,romang,xem phim romang,download romang,xem online romang hd,xem romang nhanh,tai phim romang,hae,sun bae,seon,kyu jin,han,chul jo