Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971)RSS Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971)
Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever
Diễn viên: Sean Connery, Jill St John, Charles Gray
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.
Thử Đảm Uy Long High Risk.Diễn Viên: Jet Li,Jacky Cheung,Lý Liên Kiệt,Chingmy Yau

Thử Đảm Uy Long High RiskViệt Sub Năm: 1995

Thử Đảm Uy Long là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông,phim được thực hiện vào năm 1995.Phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếng.Người cảnh sát kia do Lý Liên Kiệt thủ vai,trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ,vợ con anh đã bị mất mạng,sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghề.Còn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnh.Trong một cuộc đấu giá,bọn khũng bố đã

Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Unknown2019-12-30 08:51:29

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971)

trong khi những kẻ ám sát ông wint và ông kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương m nghi ngờ rằng những viên kim cương nam phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ peter franks bond đi đến amsterdam để đáp ứng liên hệ với tiffany caseđiệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,xem phim điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,download điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,xem online điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu hd,xem điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu nhanh,tai phim điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,james bond,diamonds are forever,xem phim james bond,diamonds are forever,download james bond,diamonds are forever,xem online james bond,diamonds are forever hd,xem james bond,diamonds are forever nhanh,tai phim james bond,diamonds are forever,sean connery,jill st john,charles gray