Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng - Ip Man: The Final Fight Việt Sub (2013)RSS Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng - Ip Man: The Final Fight Việt Sub (2013)
Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng - Ip Man: The Final Fight
Diễn viên: Huỳnh Thu Sinh, Viên Vịnh Nghi, Tăng Chí Vỹ, Chung Hân Đồng, Trần Tiểu Xuân, Vương Tổ Lam
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Final Fight là phần tiếp theo của The Legend is Born – Ip Man, phần sẽ tràn ngập những pha hành động nguy hiểm và đề cập đến những khía cạnh trong cuộc sống khổ cực của đại võ sư Diệp Vấn trong thập niên 50 khi ông sinh sống ở Hong Kong.
Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1Việt Sub Năm: 2012

Anh Hùng Thủy Hử Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh được xây dụng từ cuộc đời của nhân vật Hoa Vinh, một trong 36 Thiên Cang Tinh. Khi Lương Sơn được triều đình ân xá, Hoa Vinh dấy binh tiêu diệt quân phiến loạn được triều đình phong làm tổng đô thống binh mã Ứng Thiên Phủ. Sau khi nhậm chức Hoa Vinh càng có thể nhiều kẻ thù. Thêm vào đó ca kĩ Tiêu Tiêu, con gái của Đặng Nguyên Giác, người Hoa Vinh yêu muốn xuống tay giết Hoa Vinh nhưng chưa tìm được cơ hội. Còn Bàng Vạn Xuân là đầu lĩnh quân phiến loạn

Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Unknown2020-02-11 13:22:54

Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng - Ip Man: The Final Fight Việt Sub (2013)

the final fight là phần tiếp theo của the legend is born – ip man phần sẽ tràn ngập những pha hành động nguy hiểm và đề cập đến những khía cạnh trong cuộc sống khổ cực của đại võ sư diệp vấn trong thập niên 50 khi ông sinh sống ở hong kongdiệp vấn,trận chiến cuối cùng,xem phim diệp vấn,trận chiến cuối cùng,download diệp vấn,trận chiến cuối cùng,xem online diệp vấn,trận chiến cuối cùng hd,xem diệp vấn,trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim diệp vấn,trận chiến cuối cùng,ip man,the final fight,xem phim ip man,the final fight,download ip man,the final fight,xem online ip man,the final fight hd,xem ip man,the final fight nhanh,tai phim ip man,the final fight,huỳnh thu sinh,viên vịnh nghi,tăng chí vỹ,chung hân đồng,trần tiểu xuân,vương tổ lam