Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer Việt Sub (2023)RSS Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer Việt Sub (2023)
Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.
Thức Tỉnh Awaken

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Mạc Hậu Chi Vương Behind The Scenes

Mạc Hậu Chi Vương Behind The ScenesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Học viện truyền thanh sinh viên Bố Tiểu Cốc tâm mang mộng ước, lập chí trở thành một nhà chế tác chương trình ưu tú. Cô ấy rất hâm mộ Thuần Vu Kiều một nhà chế tác danh tiếng, tổng tài của công ty chế tác Vu Tinh Thiên, Bố Tiểu Cốc vì thế đã chọn vào công ty đó để thực tập. Thuần Vu Kiều tính cách lạnh lùng khiến cho Bố Tiểu Cốc mất hết hy vọng.

Vì Yêu Because Of Love - Pror Ruk

Vì Yêu Because Of Love - Pror RukViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens Secret

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens SecretThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 104/104)

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Unknown2023-12-08 14:30:12

Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer Việt Sub (2023)

câu chuyện của đại úy wei xiaochen một nữ cảnh sát mỹ gốc trung quốc dẫn đầu đội swat trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình liang xiđiệp ảnh thư kích,xem phim điệp ảnh thư kích,download điệp ảnh thư kích,xem online điệp ảnh thư kích hd,xem điệp ảnh thư kích nhanh,tai phim điệp ảnh thư kích,dead ringer,xem phim dead ringer,download dead ringer,xem online dead ringer hd,xem dead ringer nhanh,tai phim dead ringer