Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009)RSS Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009)
Điên Vì Tiền - Zeni Geba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.
Ultraman Ruebe Ultraman R/b.Diễn Viên: Na Young Seok,Shin Hyo Jung

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Na Young Seok,Shin Hyo Jung

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Unknown2017-03-09 10:45:48

Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009)

gamagori futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn khi còn nhỏ mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiềnđiên vì tiền,xem phim điên vì tiền,download điên vì tiền,xem online điên vì tiền hd,xem điên vì tiền nhanh,tai phim điên vì tiền,zeni geba,xem phim zeni geba,download zeni geba,xem online zeni geba hd,xem zeni geba nhanh,tai phim zeni geba