Địa Sư Truyền Nhân - Tomb Making Notes Việt Sub (2023)RSS Địa Sư Truyền Nhân - Tomb Making Notes Việt Sub (2023)
Địa Sư Truyền Nhân - Tomb Making Notes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc.Kỳ Phiên, hậu duệ của Earth Master, có khả năng xây dựng lăng mộ nhưng không có nơi nào để sử dụng. Lão Hồ dù có thuyết phục thế nào đi nữa thì ông vẫn không chịu dùng nghệ thuật làm mộ để trộm bảo vật trong mộ
Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Unknown2023-12-02 16:59:27

Địa Sư Truyền Nhân - Tomb Making Notes Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện thời kỳ trung hoa dân quốckỳ phiên hậu duệ của earth master có khả năng xây dựng lăng mộ nhưng không có nơi nào để sử dụng lão hồ dù có thuyết phục thế nào đi nữa thì ông vẫn không chịu dùng nghệ thuật làm mộ để trộm bảo vật trong mộđịa sư truyền nhân,xem phim địa sư truyền nhân,download địa sư truyền nhân,xem online địa sư truyền nhân hd,xem địa sư truyền nhân nhanh,tai phim địa sư truyền nhân,tomb making notes,xem phim tomb making notes,download tomb making notes,xem online tomb making notes hd,xem tomb making notes nhanh,tai phim tomb making notes