Địa Đàng Sụp Đổ - Concrete Utopia Thuyết Minh (2023)RSS Địa Đàng Sụp Đổ - Concrete Utopia Thuyết Minh (2023)
Địa Đàng Sụp Đổ - Concrete Utopia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cơn đại địa chấn san bằng Seoul thành bình địa và hành trình sinh tồn của những người sống sót.
Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Unknown2023-10-16 20:52:28

Địa Đàng Sụp Đổ - Concrete Utopia Thuyết Minh (2023)

cơn đại địa chấn san bằng seoul thành bình địa và hành trình sinh tồn của những người sống sótđịa đàng sụp đổ,xem phim địa đàng sụp đổ,download địa đàng sụp đổ,xem online địa đàng sụp đổ hd,xem địa đàng sụp đổ nhanh,tai phim địa đàng sụp đổ,concrete utopia,xem phim concrete utopia,download concrete utopia,xem online concrete utopia hd,xem concrete utopia nhanh,tai phim concrete utopia