Di Nguyện Của Cha - The Last Thing He Wanted Thuyết Minh (2020)RSS Di Nguyện Của Cha - The Last Thing He Wanted Thuyết Minh (2020)
Di Nguyện Của Cha - The Last Thing He Wanted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phóng viên đanh thép vướng vào câu chuyện mà cô cố gắng phơi bày trong khi giúp người cha đau ốm của mình môi giới hợp đồng vũ khí ở Trung Mỹ.
Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Đại Tỷ Queen Of Triads.Diễn Viên: Ngũ Doãn Long,Trương Cẩm Tình,Từ Đông Đông

Đại Tỷ Queen Of TriadsThuyết Minh Năm: 2017

kể về trước năm 97, Hồng Kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối, khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành . Trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính, thì xuất hiện một kỳ nữ tên Tả Lan – người mà về sau đứng đầu thành trại Cửu Long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được, một tay gây ra sóng gió giang hồ

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Ngũ Doãn Long,Trương Cẩm Tình,Từ Đông Đông

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Unknown2020-05-24 08:51:19

Di Nguyện Của Cha - The Last Thing He Wanted Thuyết Minh (2020)

một phóng viên đanh thép vướng vào câu chuyện mà cô cố gắng phơi bày trong khi giúp người cha đau ốm của mình môi giới hợp đồng vũ khí ở trung mỹdi nguyện của cha,xem phim di nguyện của cha,download di nguyện của cha,xem online di nguyện của cha hd,xem di nguyện của cha nhanh,tai phim di nguyện của cha,the last thing he wanted,xem phim the last thing he wanted,download the last thing he wanted,xem online the last thing he wanted hd,xem the last thing he wanted nhanh,tai phim the last thing he wanted