D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow Việt Sub (2016)RSS D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow Việt Sub (2016)
D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới.

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado Iii.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado IiiThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

Tiếp nối chuỗi sự kiện trong quá khứ, Jin và các đồng đội đều mất trí nhớ. Thức dậy sau một giấc mơ kỳ lạ, con quay của Jin tiến hóa thành một con quay NADO quyền năng. Sau đó cậu tìm lại được ba người bạn của minh, lúc này cũng đang nắm giữ trong tay những con quay NADO hùng mạnh.

Ghost Hunt ゴーストハント.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Ghost Hunt ゴーストハントViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Đối với Mai Taniyama và bạn của mình, kể chuyện ma là một thú vui sau giờ học. Nhưng đến khi cô gặp cậu thanh niên Kazuya Shibuya-17 tuổi- người được gọi tới từ trung tâm Shibuya Psychic Research để điều tra những hành động kì lạ tại ngôi trường – Mai đã được cứu bởi người trợ lý của Kazuya trong một tình huống nguy hiểm

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Unknown2016-10-03 12:29:16

D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow Việt Sub (2016)

vào cuối thế kỷ 19 allen walker chính thức gia nhập tổ chức exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là akuma vũ khí cơ khí do thiên niên kỷ earl với những linh hồn đau khổ của người chết allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống akuma mang sức mạnh của innocence một món quà dành cho anh là một tông đồ của chúadgray,man hallow,xem phim dgray,man hallow,download dgray,man hallow,xem online dgray,man hallow hd,xem dgray,man hallow nhanh,tai phim dgray,man hallow,d grey,man hallow,xem phim d grey,man hallow,download d grey,man hallow,xem online d grey,man hallow hd,xem d grey,man hallow nhanh,tai phim d grey,man hallow