Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp - Booksmart Việt Sub (2019)RSS Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp - Booksmart Việt Sub (2019)
Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp - Booksmart
Diễn viên: Kaitlyn Dever, Beanie Feldstein
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.
Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh 21 Carat.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Cặp Đôi Hoàn Cảnh 21 CaratThuyết Minh Năm: 2018

21 Carat* Tên tiếng Trung: 21克拉 Đạo diễn: Hà Niệm Biên kịch: Mã Thiên, Lý Dương - Địa điểm quay: Thượng Hải - Thể loại: Hài kịch tình yêu - Khai máy: 18.12.2015 - Đóng máy: 13.02.2016 - Ngày côngc20.04.2018

Unknown2020-07-04 12:30:05

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp - Booksmart Việt Sub (2019)

giới thiệu người xem về đôi bạn thân molly và amy họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước mỹ vào ngày cuối cùng của năm học molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùngđêm trước lễ tốt nghiệp,xem phim đêm trước lễ tốt nghiệp,download đêm trước lễ tốt nghiệp,xem online đêm trước lễ tốt nghiệp hd,xem đêm trước lễ tốt nghiệp nhanh,tai phim đêm trước lễ tốt nghiệp,booksmart,xem phim booksmart,download booksmart,xem online booksmart hd,xem booksmart nhanh,tai phim booksmart,kaitlyn dever,beanie feldstein