Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro Thuyết Minh (2020)RSS Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro Thuyết Minh (2020)
Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.
Kỹ Năng Truy Sát Franklyn.Diễn Viên: Eva Green,Ryan Phillippe,Sam Riley

Kỹ Năng Truy Sát FranklynThuyết Minh Năm: 2008

Preest là một cảnh vệ thám tử đeo mặt nạ, tìm kiếm kẻ thù của mình trên các đường phố của thành phố Trong khi đó, một hình ảnh nguyên khối Metropolis tàn nhẫn chi phối bởi đức tin và nhiệt tình tôn giáo. Esser là một người đàn ông bị hỏng, tìm kiếm con trai ương ngạnh của mình giữa các đường phố thô của người vô gia cư ở London. Milo là một đau khổ ba mươi cái gì đó rất cố gắng để tìm cách quay trở về sự thuần khiết của tình yêu đầu tiên. Emilia là một sinh viên nghệ thuật đẹp; dự án nghệ thuật

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Eva Green,Ryan Phillippe,Sam Riley

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

Unknown2020-12-18 14:31:59

Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro Thuyết Minh (2020)

trên đường tìm kiếm em gái gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩnthế lực hắc ám,xem phim thế lực hắc ám,download thế lực hắc ám,xem online thế lực hắc ám hd,xem thế lực hắc ám nhanh,tai phim thế lực hắc ám,fuego negro,xem phim fuego negro,download fuego negro,xem online fuego negro hd,xem fuego negro nhanh,tai phim fuego negro