Đảo Cá Sấu - Crocodile Island Thuyết Minh (2020)RSS Đảo Cá Sấu - Crocodile Island Thuyết Minh (2020)
Đảo Cá Sấu - Crocodile Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang.  Ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công , mỗi con người thể hiện một thái độ, nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn công
Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Unknown2020-08-24 11:48:30

Đảo Cá Sấu - Crocodile Island Thuyết Minh (2020)

câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang  ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công mỗi con người thể hiện một thái độ nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn côngđảo cá sấu,xem phim đảo cá sấu,download đảo cá sấu,xem online đảo cá sấu hd,xem đảo cá sấu nhanh,tai phim đảo cá sấu,crocodile island,xem phim crocodile island,download crocodile island,xem online crocodile island hd,xem crocodile island nhanh,tai phim crocodile island