Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1 Việt Sub (2013)RSS Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1 Việt Sub (2013)
Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1
Diễn viên: James Spader, Jessica Shea Alverson, Emmalyn Anderson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.
Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Chiến Độc White War.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Unknown2019-12-20 08:32:56

Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1 Việt Sub (2013)

cựu chính phủ đại lý raymond red reddington james spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ nhưng anh bất ngờ đầu hàng fbi với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với elizabeth liz keen megan boone một fbi trẻ những người chỉ ra quanticodanh sách đen phần 1,xem phim danh sách đen phần 1,download danh sách đen phần 1,xem online danh sách đen phần 1 hd,xem danh sách đen phần 1 nhanh,tai phim danh sách đen phần 1,the blacklist season 1,xem phim the blacklist season 1,download the blacklist season 1,xem online the blacklist season 1 hd,xem the blacklist season 1 nhanh,tai phim the blacklist season 1,james spader,jessica shea alverson,emmalyn anderson